Monday, April 16, 2012

Back to basics.

Nung unang panahon. Nung uso pa ang puppy love. Ang standards ko talaga kung bakit ko gusto ang isang tao ay kung meron siya ng mga katangiang ito:


1. BALLER - Lahat naman yata ng kababaihan mabilis ma-attract sa taong ganito. Hindi ba?


2. HEIGHT IS A PLUS - Di katangkaran pero yung mas matangkad sa akin. Aba'y natural. Sa liit ko ba namang ito. :)


3. MAPUTI - Kasi morena ako. Para maiba naman. Diba?


4. SIMPLE PERO MAY DATING - May angas kumbaga. Ewan ko. Basta mga ganung tipo ang gusto ko.


5. SKATER - Kasi ang una kong crush, nag-skate. Siya tuloy naging basehan ko. Tsaka ang angas ng marunong nun. Kakaiba yun eh. Kakaunti lang ang mga taong ang hobby o sport ay ganun.


6. BAD BOY IMAGE - This is a major turn on! Yung bad boy yung image niya pero pagdating sken MABAET at SWEET siya. :"">


Ang simple lang ng standards ko hindi ba? Bumabalik sa ganyan ang mga tipo ko ngayon. Di ko alam kung bakit. Siguro kasi ever since yan talaga, nasanay lang akong i-appreciate ang bagay na meron ako kasi sila ang nasa harap ko.

No comments:

Post a Comment