Sunday, April 29, 2012

Summer Rants

Ito na siguro ang pinaka-BORING kong SUMMER ever. I keep on ranting on my Twitter Tumblr and Facebook about going to the beach. First Love ko ang beach eh. Kahit sa hindi magandang beach mo ko dalin, okay lang basta dagat. Dagat is dagat. Kahit hindi white sand yan, keri boom boom lang.


This year, I guess will be the first na wala akong summer getaway. Meron naman kaso dini-ditch ko. Huhu. :(( Napaka-reklamador ko kasi. Told my mom, ayoko na mag Puerto kasi naman di pa yata sikat yung place na yun every year na kami andun. Haha. Syempre I wanna explore the Phil. naman no. Madameng magandang beaches here alam ko. Ang hirap maging choosy. BV all the way na to. :((


Laiya sana today kaso naman pag nanay ko talaga, DRAWING. Ewan ko ba kung bakit naniniwala pa ko sa mga pinagsasasabi niya. Sakit sa puso yung pinapaasa ka eh. Isang linggo kang excited sa Laiya lakad na yun. Humindi ka sa ibang lakad na beach din kasi nga mag-Laiya kayo ng family mo, sabay di matutuloy. Saklap no? >:((


Sayang yung almost 1 week kong bakasyon oh. Nganga lang ako dito sa bahay. Nakaka-frustrate sobra. Sakit sa puso. </////3 Luwas na lang kaya ako Batangas today? Dun na lang ako magtampisaw? Haha. Haaaay. Kelangan mawala ang frustration na to.



No comments:

Post a Comment